Sạch từ tâm - Nâng tầm người Việt
Chất lượng tạo uy tín - Tươi sạch xây niềm tin

Khách quen hỏi: Sạch từ Tâm… là Sạch thế nào vậy Mr Ben? Không biết Khách hỏi thật hay hỏi chơi nhưng Mr Ben vẫn phải trả lời đầy đủ:

“Sạch từ Tâm là Sạch từ bên trong(tâm) - trong quá trình làm ra tô Phở đều phải Sạch, Sạch cả những cái mà khách hàng không thấy (không thể thấy), vì Sạch những cái khách hàng thấy thì gần như ai cũng làm được (nếu họ muốn). Nhưng Sạch cả những gì mà khách hàng không thấy thì chỉ có Tâm Sạch mới làm được... (xem tiếp)

Khách cực quen hỏi cực shock: Chỉ là ăn Phở thôi, làm gì mà “…nâng Tầm người Việt” ghê vậy?

Dạ, không phải ăn Phở ở quán Phở Sạch thì mới …nâng Tầm người Việt ạ. Ăn Sạch ở bất cứ đâu cũng đều mang lại điều đó nhé. Ăn Sạch - Bản thân chúng ta luôn được khoẻ mạnh, tinh thần luôn tràn đầy năng lượng để làm những việc có ý nghĩa hơn và chúng ta sẽ thọ lâu hơn (…theo nghiên cứu khoa học ạ)... (xem tiếp)

Đó là nếp nghĩ của rất nhiều người làm kinh doanh hiện nay, họ bán những món hàng mà chính bản thân họ lại không dám sử dụng, không dám dùng nó. Chỉ vì lợi nhuận che mắt mà họ bất chấp nhân tính, sẵn sàng sử dụng x, y, z để BIẾN HÌNH thành những sản phẩm tốt, chất lượng thậm chí còn là đặc sản với giá CỰC RẺ - CỰC SỐC... (xem tiếp)